Đàn ông dễ dàng bị phấn khích khi đàn bà làm chủ cuộc chơi: Cùng nghe "sư tử" trên giường giải mã những bí mật

Đàn ông hy vọng người phụ nữ của mình có thể "hư" hơn, nóng bỏng và hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và hấp dẫn?

Ảnh minh họa

Chủ động và nói những câu "lẳng lơ"

Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.

Ngọc (31 tuổi, đã kết hôn 5 năm) nói rằng: "Mình đã đọc rất nhiều tạp chí đàn ông và nghiên cứu kỹ bí quyết thu hút ông xã trong chuyện chăn gối. Cái anh ấy cần chính là sự chủ động, mà không phải chỉ chồng mình thích đâu, mình tin là đàn ông nào cũng thích thế đấy.

Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt trên giường. Anh ấy thường bộc lộ ánh mắt rực lửa, thích thú khi mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân. Anh ấy thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần 'lẳng lơ' khiêu khích của mình như kiểu: 'Hôn em nữa đi', 'Anh hư quá đấy'...

Nhờ chủ động, mình luôn có được điều mình muốn khi ái ân. Chồng mình đi xa toàn nhắn tin thèm hơi vợ, nhớ vợ phát điên lên ấy".

Đấy, rất đơn giản phải không nào? Chỉ cần phụ nữ chủ động và có ham muốn trong việc thu hút nửa kia thì chuyện gì cũng có thể làm được.

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU