Đang chụp ảnh cưới, chú rể vẫn nhanh chân nhảy xuống nước cứu cháu bé rơi xuống hồ

Cô dâu rất tự hào về hành động tốt bụng của vị hôn phu của mình.

Chú trể Clayton đã trở thành Chú rể hot nhất tuần qua, sau khi bức ảnh anh ấy nhảy xuống nước cứu một cháu bé bị rơi xuống trong lúc đang chụp ảnh cưới trở nên viral trên mạng xã hội.

Theo The Sun, lúc ấy, cặp đôi chú rể Clayton và cô dâu Brittany Cook đang đứng trên cầu Ontario ở Canada để chụp ảnh cưới. Trong lúc chụp, bỗng nhiên một cậu bé rơi tõm xuống sông. Không kịp suy nghĩ gì, chú rể đã để nguyên bộ vest chỉnh chu và nhảy xuống, vớt cậu bé lên.

Trả lời phỏng vấn, chú rể nói: ''Đầu của cậu ấy gần như chìm hẳn xuống nước, còn cậu ấy thì quẫy đạp dữ dội để nổi lên. Tôi chẳng suy nghĩ gì kịp. May mắn là cậu bé còn nhỏ nên tôi có thể dễ dàng nhấc lên bờ''

Hành động này đã khiến buổi chụp ảnh bị gián đoạn, nhưng lại nhận được nhiều sự khen ngợi. Nhiếp ảnh gia của buổi chụp ảnh - anh Daren Hatt cho biết, chú rể phản ứng nhanh đến nỗi không ai có thể mở miệng nói được câu gì. Lúc định thần thì anh chỉ kịp chụp 1 vài bức ảnh lúc mà cậu bé đã được đưa lên bờ. Và cũng chính nhiếp ảnh gia này là người đã đăng tải chúng lên mạng kèm caption: ''Ngay khi nghe thấy tiếng cô dâu hét lên, Clayton đã nhảy ùm xuống và đưa cậu bé lên bờ an toàn. Nhờ hành động nhanh chóng, chuẩn xác của chú rể, cậu bé đã được cứu''


Ảnh cưới của Clayton và Brittany 

Rất may là chú bé bị rơi xuống nước không gặp nguy hiểm gì đến tính mạng. Còn chú rể Clayton thì bây giờ đã nổi tiếng trên mạng xã hội. Về phần mình, cô dâu Brittany cho biết lòng vị tha của chồng chính là điều khiến cô yêu anh ngay khi vừa mới gặp ''Anh ấy luôn làm theo bản năng. Đó chính là con người của anh ấy'' - Brittany nói với CTV News.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU