Đằng sau hình ảnh gói mì tôm sống mà cậu bé 9 tuổi ăn là câu chuyện xúc động chạm đến trái tim hàng triệu người

Bà mẹ hoàn toàn bất ngờ khi nhìn thấy cậu con trai lớn mở một gói mì ăn liền để trên một cái đĩa và rắc gói gia vị của mì ở bên trên.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của chị Aubren với sự hiện diện của 5 đứ trẻ đáng yêu.

Theo thống kê của Hệ thống báo cáo và phân tích chăm sóc nuôi dưỡng (AFCARS), chỉ riêng ở Mỹ, có gần 1/3 trẻ em dưới 5 tuổi bị cha mẹ bỏ bê, không quan tâm chăm sóc. Vì vậy, bài đăng của chị Aubren như một hồi chuông cảnh tỉnh đến các bậc làm cha làm mẹ, rằng hãy quan tâm đến con cái của mình, vì những gì trẻ phải trải qua trong thời thơ ấu là nỗi ám ảnh trĩu nặng trong tương lai.

Không chỉ thế, câu chuyện xúc động của chị Aubren còn chạm đến hàng ngàn trái tim của những người nhận con nuôi hoặc được nhận làm con nuôi. Ai ai trong số họ cũng đều có câu chuyện riêng của mình, nhưng đều giống nhau ở một chỗ, họ thiếu sự quan tâm chăm sóc của cha mẹ.

- Tôi đã từng ăn như con trai của chị, cũng đổ gia vị vào mì và ăn sống. Cho đến khi năm 7 tuổi, tôi vào trại nuôi dưỡng và được nhận nuôi khi tôi 10 tuổi. Đó là những ký ức không thể nào quên. Cảm ơn chị đã chia sẻ.

- Đây là một món ăn yêu thích hồi nhỏ của tôi. Mì tôm sống ăn trộn chung với gói gia vị. Tôi nghĩ trong chúng ta, ai cũng đã từng ít nhất một lần ăn như thế.

- Tôi rất xúc động trước câu chuyện của con trai chị. Tôi có thể tưởng tượng cảnh đứa trẻ ngồi bên cạnh mẹ nuôi và nhỏ giọng kể về những gì mình đã trải qua. Yêu hai mẹ con chị rất nhiều.

Nguồn: Boredpanda, Metro

 

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/dang-sau-hinh-anh-goi-mi-tom-song-ma-cau-be-9-tuoi-an-la-cau-chuyen-xuc-dong-cham-den-trai-tim-hang-trieu-nguoi-222020511154678.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU