Dạy con theo kiểu Nhật, Do Thái, hay Mỹ là tốt nhất? Bà mẹ Hà Nội trả lời bằng 2 TỪ, nhìn sang các con của chị ai cũng khen

Với mình, hành trình dạy dỗ và nuôi con trưởng thành giống như đường 1 chiều vậy! Khi có con bạn không thể quay đầu lại! Bạn chỉ có lựa chọn duy nhất, đó là tiến về phía trước!', bà mẹ 2 con cho biết.

 

"Hiện tại, các con khoẻ mạnh sống vui vẻ và có thói quen tự học - thói quen mà mình mong muốn nhất. Ngoài ra, các con biết trách nhiệm của mình trong gia đình là gì. Đến trường biết trách nhiệm của mình với trường lớp như thế nào… Để được tự lập như bây giờ thì các con cũng phải trải qua rèn luyện và... nhiều lúc cũng buồn. Nhưng nhìn chung là ngoan và biết nghe lời người lớn.

Chăm sóc dạy dỗ con là cả 1 chặng đường dài, có khi rất ức chế, rất nản, rất rắc rối... Mỗi độ tuổi lại mỗi tâm sinh lý riêng, mỗi vấn đề riêng... nhưng chỉ cần bạn không dừng lại. Kiên trì, kiên nhẫn với các con. Nâng cao kiến thức, rèn luyện cảm xúc và thái độ của mình đối với con... thì cả con và bố mẹ sẽ đều trưởng thành và trở nên tốt hơn", chị Thủy chia sẻ.

 

https://afamily.vn/day-con-theo-kieu-nhat-do-thai-hay-my-la-tot-nhat-ba-me-ha-noi-tra-loi-bang-2-tu-nhin-sang-cac-con-cua-chi-ai-cung-khen-20220524153704576.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU