Đây là 3 "VŨ KHÍ" thần kỳ giúp trẻ THÀNH CÔNG: Cha mẹ thông minh nên học theo để con thoát cảnh "trắng tay" khi trưởng thành

Có 3 loại vũ khí được hàng triệu cha mẹ chia sẻ, chỉ cần làm theo chắc chắn trong tương lai con bạn sẽ trưởng thành đầy tự tin, tỏa sáng.

 

Nhà tư tưởng khai sáng người Pháp Locke đã nói: "Giáo viên không phải để dạy học sinh tất cả những gì có thể biết được trên thế giới, mà là làm cho học sinh yêu tri thức và tôn trọng tri thức; làm cho học sinh sử dụng các phương pháp đúng đắn để tìm kiếm tri thức và biến đổi bản thân". Nhà giáo dục nổi tiếng người Đức Destohui cũng cho rằng "một người thầy bình thường đưa ra sự thật, còn một người thầy tốt dạy người ta khám phá ra sự thật".

UNESCO đã đưa ra "bốn trụ cột" của giáo dục trong thế kỷ 21: Học để biết, học để làm, học để chung sống và học làm người. Học cách nhận thức là khả năng tự học của một người, và kỹ năng cơ bản quan trọng nhất của những tài năng xuất chúng là khả năng tự học. Đây là khả năng mà một người cần sử dụng trong cuộc sống của mình, vì vậy cần phải được trau dồi.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/day-la-3-vu-khi-than-ky-giup-tre-thanh-cong-cha-me-thong-minh-nen-hoc-theo-de-con-thoat-canh-trang-tay-khi-truong-thanh-22202230322320946.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU