Dạy online gọi học sinh mãi không thấy, giáo viên đang định đánh vắng thì nam sinh lật đật vào lớp: Nghe lý do mà cô ĐỨNG HÌNH

Nghe lý do đầy tinh thần trách nhiệm thế kia thôi thì cô đành bỏ qua chứ biết làm sao được.

 

Quả thực trong cơn say tình yêu ai mà chẳng thề thốt đủ điều. Nhưng nếu biết hôm nay phải học... online giữa lúc trời nổi bão giông thì ngày đó nhiều cô cậu sinh viên đã không dám thề "phản bội anh/em bị... sét đánh". Lo xa như cô sinh viên trên kể ra cũng đúng, nhưng tốt hơn là yêu đến đâu cũng cần tiết chế lại lời nói bởi ai biết ngày mai ra sao mà vội trao câu thề bên nhau mãi mãi.

Trên thực tế, học trực tuyến không có môi trường sư phạm quen thuộc như thầy giáo, cô giáo, bạn học xung quanh cho nên động lực và nhân tố tác động bên ngoài bị hạn chế. Vì thế, các học sinh phải học bằng sự tự giác và tập trung cao độ. Do vậy, để việc học trực tuyến hiệu quả, rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường; sự đồng hành của các bậc cha mẹ và nhất là sự tự giác của mỗi học sinh.

Hãy sắp xếp cho con khi học trực tuyến một khu vực riêng trong nhà, nếu có điều kiện thì là một phòng riêng. Sự yên tĩnh của căn phòng sẽ giúp cho con có thể lắng nghe, cũng như tập trung nhiều hơn vào bài giảng của thầy cô.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/day-online-goi-hoc-sinh-mai-khong-thay-giao-vien-dang-dinh-danh-vang-thi-nam-sinh-lat-dat-vao-lop-nghe-ly-do-ma-co-dung-hinh-222022101133738917.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU