Đêm tân hôn, cô dâu tái mặt phát hiện chú rể ôm tiền vàng "bùng mất", ngờ đâu sáng sớm anh trở về cùng sự thật phía sau khiến cô chết lặng

Thẫn thờ em ngồi ôm gối khóc cạn nước mắt trong phòng tân hôn, nửa hận T. nửa hoang mang không biết từ mai phải đối diện với gia đình người thân như thế nào...', cô dâu chia sẻ.

Ảnh minh họa

Nói xong T. đưa lại hộp vàng cưới vào tay em: 'Cũng may chị gái anh đã qua cơn nguy kịch. Chi phí cho ca mổ không mất quá nhiều nên anh chưa phải dùng tới số vàng cưới của chúng mình. Còn 70 triệu tiền mừng, anh rể vay sẽ trả lại cho vợ chồng mình sau'.

Nghe chồng nói mà em không cầm được nước mắt nghĩ vừa thương chị chồng, thương chồng lại trách bản thân chưa đâu đã nghĩ oan cho anh ấy.

Đấy tân hôn người ta ngọt ngào còn tân hôn của em thì hú hồn tưởng chú rể bùng mất. Tới giờ bọn em cũng đã được động phòng đâu, cứ chạy ngược chạy xuôi vào ra viện lo cho chị anh ấy. Không biết bao giờ em mới được tân hôn đây".

Theo dõi hết câu chuyện của cô dâu mới này đúng là ai cũng được phen hú tim cùng cô. Quả không sai khi cô nói đây là đêm tân hôn nhớ đời của hai vợ chồng. Song ai cũng chúc mừng cô khi cuối cùng thì chú rể của cô đã trở lại để giải tỏa mọi hiểu lầm. Vậy là hạnh phúc của cô đã trọn vẹn.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU