Đêm tân hôn của cuộc hôn nhân thứ 2 bạn sẽ làm gì? - 4 câu chuyện trải nghiệm thật sau đây sẽ khiến bạn có cái nhìn mới mẻ đấy!

Và chắc hẳn sẽ nhiều người tò mò vì không biết đêm tân hôn của cuộc hôn nhân thứ 2 sẽ thế nào. Nó có khác biệt nhiều so với cuộc hôn nhân đầu tiên và những sự việc đáng tiếc, sai lầm có xảy ra?

Ảnh minh họa

Chúng tôi đi trăng mặt luôn trong đêm ấy. Nếu đêm tân hôn ở cuộc hôn nhân trước tôi còn lúng túng, vụng về, điều kiện vật chất thiếu thốn thì giờ đây, ở 1 không gian resort lãng mạn, tôi như được tái sinh 1 lần nữa. Đúng là chỉ khi gặp được người phù hợp thì giai đoạn nào bạn cũng thấy đẹp như thời thanh xuân.

Minh Lan (28 tuổi) - Quá khứ là thứ dù đẹp hay xấu cũng phải chôn giấu đi

Cho đến giờ tôi vẫn thấy hối hận vì vội vàng tái hôn. Chỉ vì tôi nghĩ phụ nữ có thì, cơ hội tốt không nhiều nên "nhắm mắt đưa chân". Đó là người đàn ông tôi được mai mối. Nhưng về quá khứ của anh ta tôi biết rất mập mờ. Đến khi đăng kí kết hôn, về nhà anh ấy tôi mới nghe người ta đồn vợ trước của chồng tôi bị trầm cảm mà chết, do bị chồng đối xử tệ bạc.

Vậy là ngay đêm tân hôn tôi đã dò xét anh ấy, hỏi han đủ điều và anh ấy đã bỏ lại tôi 1 mình vì không thể đối diện với các câu hỏi. Đây cũng chẳng phải lần đầu tôi với anh quan hệ, có lẽ cũng vì thế mà cả 2 đều không có sự hào hứng, háo hức với nhau. Nhưng sau khi cuộc hôn nhân thứ 2 của tôi thất bại tôi mới hiểu, tôi đã sai lầm ngay từ đêm tân hôn.

Tái hôn đòi hỏi rất nhiều thứ mà sự cẩn trọng là điều tiên quyết khi bạn bước vào mối quan hệ mới sau đổ vỡ hôn nhân. Tất nhiên khi bạn đi du lịch địa điểm ấy lần thứ 2, mọi thứ sẽ không mới mẻ, tạo hưng phấn như lần đầu nhưng hãy nghĩ tích cực hơn, trong thời gian ngắn ngủi của lần 1 đã đủ để bạn khám phá hết vẻ đẹp của nó chưa?

Hôn nhân cũng vậy, nó là 1 thế giới rất rộng lớn đòi hỏi 2 người phải kiên nhẫn, bao dung với nhau. Càng về sau càng phải trân quý, nâng niu hơn để đổ vỡ không xảy đến 1 lần nữa.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dem-tan-hon-cua-cuoc-hon-nhan-thu-2-ban-se-lam-gi-4-cau-chuyen-trai-nghiem-that-sau-day-se-khien-ban-co-cai-nhin-moi-me-day-162200809222113822.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU