Đi làm về nghe giúp việc cười rúc rích nói với chồng: "Sướng nhé, Tết bận thế này vẫn được em chiều", vợ đứng chết lặng trước cảnh tượng khó tin

Lan kể: "Nhiều người trêu là cẩn thận không tham việc rồi chồng ngoại tình với giúp việc nhưng mình xinh đẹp, giỏi chiều chồng thì sợ gì".

Ảnh minh họa

Nghe chồng kể chuyện tỉnh bơ mà Lan càng lo lắng. Cảnh hôm nay cô nhìn thấy có khác gì cặp vợ chồng hạnh phúc cùng nhau nấu ăn, chồng giúp vợ việc sửa chữa đồ đạc trong nhà đâu. Nhìn ánh mắt liếc đầy tình ý của chị giúp việc kia mà Lan còn toát mồ hôi.

Để cho chắc, cô đành tạm biệt ngay chị giúp việc này. Còn chồng, cô ra điều kiện cấm được gần gũi, giúp đỡ hay nói chuyện thân tình gì với người giúp việc lúc vợ vắng nhà. Cô sẽ lắp camera và chọn một người giúp việc lớn tuổi cho an toàn.

Chuyện của Lan là một bài học cho các bà chủ nhà. Đúng là vợ giỏi giang, kinh doanh giỏi nhưng cũng hạn chế giao nhà cửa, chồng con cho người giúp việc. Cần biết cân đối giữa việc bên ngoài và việc nhà.

Những việc kinh doanh, vợ có thể đề nghị chồng chia sẻ hoặc thuê người trợ giúp để tránh giúp việc thoải mái kiểu "vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm". Trường hợp này, rất may cho cô vợ không phải bắt quả tang chồng ngoại tình mà chỉ là màn dụ dỗ từ phía người giúp việc.

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/di-lam-ve-nghe-giup-viec-cuoi-ruc-rich-noi-voi-chong-suong-nhe-tet-ban-the-nay-van-duoc-em-chieu-vo-dung-chet-lang-truoc-canh-tuong-kho-tin-22202022122108963.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU