Đi qua quán nước bắt gặp chồng ngồi với "gái lạ", người phụ nữ có pha xử lý khiến tất cả những người xung quanh sững sờ

Chính anh chồng cũng không kịp phản ứng trước hành động hùng hổ của vợ mình khi 'máu ghen' nổi lên.

Không rõ sự việc diễn ra ở đâu và vào thời gian nào nhưng màn "đánh ghen" hừng hực khí thế này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mặc cho người đàn ông cố gắng giải thích và can ngăn thì người vợ (với sự giúp sức của một người phụ nữ khác) liên tục tấn công cô gái mặc áo xanh được cho là người tình của anh ta.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong nhà hàng ghi lại, vài phút sau cuộc ẩu đả mới lắng xuống nhờ có một vài vị khách đứng ra can ngăn. Không rõ sự việc diễn ra ở đâu và vào thời gian nào nhưng màn "đánh ghen" hừng hực khí thế này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Một số người phản đối cách hành xử của người vợ trong video vì cho rằng cô nên ngồi xuống nói chuyện rõ ràng trước khi "động chân động tay" bởi biết đâu tất cả chỉ là hiểu lầm. Một vài người khác cho rằng có thể người vợ đã âm thầm điều tra và quan sát đến khi không thể chịu đựng được nữa mới trở nên "điên tiết" như vậy. 

Nguồn: Atinkanews

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-qua-quan-nuoc-bat-gap-chong-ngoi-voi-gai-la-nguoi-phu-nu-co-pha-xu-ly-khien-tat-ca-nhung-nguoi-xung-quanh-sung-so-162210204213257962.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU