Điểm danh nhanh những loại nước rửa tay an toàn dành cho bé

Ngoài việc cho trẻ đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, các bậc phụ huynh còn thường xuyên cho trẻ sử dụng nước rửa tay để ngăn ngừa tối đa virus corona. Tuy nhiên, không phải mọi dung dịch rửa tay đều phù hợp với làn da của các bé.

 

Arau Baby là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em nổi tiếng của công ty SARAYA, Nhật Bản. Nước rửa tay thảo mộc dạng bọt Arau chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa cồn, LAS, phốt phát, edentate (chất cô lập) hoặc phụ gia nhân tạo như màu sắc, hương liệu và chất bảo quản, không sử dụng chất tẩy rửa tổng hợp hoặc chất hoạt động bề mặt.

Sản phẩm của Arau không sử dụng chất tẩy rửa tổng hợp hoặc chất hoạt động bề mặt - chỉ có xà phòng được tinh chế cao làm từ dầu dừa và dầu cọ tự nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm không gây kích ứng, không gây khô da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Trong trường hợp bé không thích mùi thảo dược thì bố mẹ cũng đừng vội lo lắng. Bởi sau khi rửa, mùi hương thảo dược sẽ biến mất nhanh chóng. Ngoài ra, chiết xuất tía tô và lô hội sẽ giúp giữ ẩm và làm mềm da tay của bé.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU