Diễm My 9x: “Tôi uống một đêm hai viên thuốc ngủ”

Trong một giây phút nào đó, tôi thực sự muốn chết" – Diễm My 9x nói.

Họ kêu gọi căm ghét, tẩy chay tôi trên mạng xã hội

Cách đây một năm, công chúng từng xôn xao trước việc diễn viên/ca sĩ Trương Thế Vinh tố một shop thời trang sử dụng trái phép hình ảnh của anh, đòi trả phí 25 triệu và "nói chuyện với người có trình độ 12/12".

Ngay tại thời điểm đó, diễn viên Diễm My 9x đã đăng tải một bài viết được cho là "đá đểu" Trương Thế Vinh khiến cô bị công chúng chỉ trích nặng nề. Nhiều người còn đòi tẩy chay cô và bộ phim điện ảnh mà cô tham gia, khiến cô phải lên tiếng xin lỗi.

Tại chương trình Chị em chúng mình tuần này, Diễm My 9x lần đầu nhắc lại scandal nghiêm trọng của mình với sự hoang mang, sợ hãi. Cô giải thích:

 

"Cách đây một năm, tôi phải hứng chịu một scandal khiến mình không thể chịu nổi. Thời điểm đó, tôi chuẩn bị nhận một dự án phim ngoài Hà Nội. Vai diễn đó cực kì nặng, khiến tôi phải dành nhiều thời gian cho nó.

Tôi phải ngồi cả ngày trời để đọc kịch bản, không lên mạng xã hội nên không biết trên báo chí đang có sự việc gì.

Một hôm, người thân của tôi đang đi ngoài đường thì thấy một tấm bảng hiệu dán đầy hình thẻ của tôi, rửa theo nhiều size khác nhau. Họ lập tức chụp lại rồi gửi cho tôi.

Tôi thấy hình ảnh đó nên rất vui, hài hước, bèn đăng lại lên phần story trên Facebook cá nhân. Từ đó, nổ ra một cuộc cãi vã, tranh luận to trên mạng xã hội.

Lúc đó, một người bạn của tôi mới gửi cho tôi đường link một bài báo nói tôi đang đá xoáy đồng nghiệp. Tôi lập tức xóa ngay story đó đi.

Đây hoàn toàn là sự vô tình, tôi không hề biết gì hết, vậy mà mọi người lại nói tôi bằng những câu cực kì nặng, khiến tôi vô cùng tổn thương, bức xúc. Họ kêu gọi căm ghét, tẩy chay tôi trên mạng xã hội.

Tự nhiên, một đống thứ trên đầu tôi rơi xuống một cách đầy bất ngờ. Trong một giây phút nào đó, tôi thực sự muốn chết".

Tôi uống một đêm hai viên thuốc ngủ

Tiếp đó, Diễm My 9x chia sẻ thêm về một biến cố khác trong cuộc đời mình. Cô nghẹn ngào nói:

"Một biến cố khác không thể quên được trong cuộc đời tôi là khoảng thời gian mẹ mất. Trong một năm đó thực sự khủng khiếp với tôi. Tôi mất ngủ, căng thẳng tới mức không diễn được.

Sau đó, tôi dùng đến cả thuốc ngủ, dù biết nó hại cho cơ thể, sức khỏe rất nhiều. Tôi uống một đêm hai viên thuốc ngủ mà vẫn không thể nào ngủ được".

Diễm My 9x cũng thừa nhận, cô phải hứng chịu khá nhiều lời đồn, nhưng dai dẳng nhất là tin đồn cặp kè đại gia. Cô nói:

"Tôi phải hứng chịu rất nhiều lời đồn khác nhau, nhưng lời đồn tệ nhất luôn gán vào tôi là có đại gia chống lưng.

Người ta luôn nghĩ tôi đi cửa sau, quen đại gia này kia nên mới được nhận vai chính trong một số bộ phim.

Nhìn tôi bên ngoài giống như một tiểu thư, ai cũng nghĩ tôi không phải động chân động tay một cái gì hết, nên sẽ được người này người nọ bao bọc, che chở".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/diem-my-9x-toi-uong-mot-dem-hai-vien-thuoc-ngu-162200809074352287.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU