Điều buồn nhất không phải là ly hôn mà là 4 'cái kết'

(lamchame.vn) - Trong hôn nhân, chẳng phải phụ nữ nào cũng có thể tự làm theo ý mình với tất cả mọi việc. Có những điều 'thân bất do kỷ', họ không thể nào làm trái.

Ảnh minh họa.

4. Nếm trải sự phản bội của đàn ông

Trong hôn nhân, một trong những bi kịch còn đau đớn hơn cả chuyện ly hôn đó chính là bạn bị phản bội. Thường thì sự phản bội nó sẽ dẫn đến kết cục ly tán, rạn nứt. Tuy nhiên trước khi quyết định đến được cái kết đó, bạn phải gặm nhấm một giai đoạn đau khổ, dằn vặt, uất ức và không kém phần phẫn nộ.

Ban đầu khi đến với nhau, ai mà chẳng hứa hẹn sẽ ở bên cạnh nhau trọn đời, cùng nhau đi đến đầu bạc răng long. Tuy nhiên bỗng chốc người đàn ông cho tất cả lời hứa hẹn vào dĩ vãng. Anh ta từng gắn bó yêu thương bạn bây giờ lại chuyển cảm xúc đó qua cho một người phụ nữ khác. Chắc chắn cảm giác đó đau đớn và khiến cho bạn đau khổ rất nhiều.

Trong cuộc sống hôn nhân, nếu như nói ly hôn là ly hôn ngay được thì mọi chuyện lại dễ dàng. Tuy nhiên, có nhiều thứ chồng chéo, nhiều gánh nặng cần giải quyết khiến cho điều đó trở nên xa xỉ và khó lòng thực hiện được. Phụ nữ bị rơi vào 4 hiện trạng lơ lửng, khó giải quyết như trên.

Hy vọng rằng, dù rơi vào bất cứ tình huống nào, phụ nữ cũng hãy tỉnh táo và tìm đường lui cho mình nhé.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU