Đố bạn biết vòng eo này đã bao nhiêu mùa trăng, và đã qua mấy mùa sinh nở?

Các chị em chỉ còn biết xuýt xoa, ngưỡng mộ và thi nhau hỏi bí quyết của bà mẹ này.

Chị Trang và con gái lớn. Nhan sắc của bà mẹ 7 con khiến ai cũng xuýt xoa.

"Cái cách mà chúng ta chọn kiếm tiền thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến việc chúng ta có thời gian hay không. Vì nếu chúng ta dành một ngày 8 đến 10 tiếng chỉ để đi kiếm tiền, cuối ngày đã quá mệt mỏi làm sao có thể vui vẻ chăm sóc con cái hay có thời gian để chăm sóc bản thân? Chính vì vậy, từ năm 2004 mình mày mò học hỏi cách làm thế nào để tạo ra thu nhập thụ động. 

Sau đó, mình đã làm việc rất tập trung, vất vả một thời gian để tạo dựng nền móng cho công việc kinh doanh có thể tự vận hành ngay khi vắng mặt mình. Chính vì vậy, khi mình dừng lại nghỉ ngơi, sinh con, bận việc hay đi du lịch thì vẫn có dòng tiền thụ động đủ lớn và đều đặn đảm bảo cuộc sống cho gia đình. 

Nhờ có thu nhập hậu kỳ khiến vợ chồng mình được tự do thời gian, có thêm 8-10 tiếng để chăm sóc con cái, bố mẹ và làm những điều mình thích. Trong cuộc sống, mình lấy Hạnh Phúc làm trung tâm, không phải chồng hay con, hay tiền bạc, sự nghiệp… là trung tâm. Vì vậy, chỉ chọn làm những gì mang đến hạnh phúc bền vững cho bản thân và gia đình, điều gì làm ảnh hưởng đến điều đó sẽ không chọn. 

Để có một cuộc sống hạnh phúc toàn phần, mình thiết nghĩ không thể thiếu 3 yếu tố nền tảng sau, đó là : 

- Có sức khỏe hoàn hảo cả về thể chất, tinh thần và xã hội. 

- Có cuộc sống thịnh vượng: có thu nhập thụ động đủ lớn, bền vững và tự do thời gian 

- Có trí tuệ: liên tục phát triển bản thân, linh hoạt, tiên phong, nâng cấp tầm nhìn và sự hiểu biết kịp với đại xu thế của xã hội", chị Trang chia sẻ.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU