Đọc vị sự tử tế của đàn ông lúc "lên giường": Đừng sợ anh hết "thương em" rồi cả đời sau ôm "sóng gió"

Mặc dù có thể phũ phàng nhưng chốn 'yêu' cũng là một trong những địa điểm mà đàn ông rất hay nói dối.

Ảnh minh hoạ.

Chắc chắn, với những ai trưởng thành, tâm lý, họ sẽ dành lời hứa hẹn về tương lai vào lúc hai người tỉnh táo nói chuyện với nhau chứ không phải khoảnh khắc "mây mư". Đã "ân ái" thì hãy tập trung vào "yêu" để tâm trí không bị xao nhãng. Kết thúc "cuộc yêu", chúng ta chỉ cần hỏi han quan tâm đối phương, ôm nhau vào lòng ngủ một giấc nạp lại năng lượng là đủ.

Những câu nói khoe khoang để thao túng cảm xúc

Đánh giá một người đàn ông khi "ân ái" là bạn cần xem xét nhiều góc độ như cách anh ta thể hiện, đối xử, nâng niu chúng ta ra sao. Bằng không, đừng tin vào bất cứ lời khoe khoang nào hết. Chẳng hạn: "Em thấy có tuyệt vời không? Trước đây ai cũng khen anh hết nấc vì đỉnh cao", "Anh lợi hại lắm"... Phần lớn những người đàn ông chỉ biết khoe khoang như vậy là kiểu rất tự ti vào khả năng của mình nên mới dùng ngôn từ lấp liếm. Và kết quả luôn kết thúc ở "2 phút".

Nếu chúng ta hoàn toàn tin tưởng mà không đánh giá khách quan thì rất dễ bị đối phương thao túng cảm xúc. Từ đó, anh ta có thể yêu cầu bạn phải thế này thế kia, gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý cũng như chất lượng "cuộc yêu".

Rất nhiều người nói đùa "yêu" sẽ đi cùng với "mất não", nhưng là một người phụ nữ khôn ngoan, chị em tuyệt đối phải tỉnh táo để không bị lừa bởi những lời nói dối của cánh đàn ông nhé!

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-vi-su-tu-te-cua-dan-ong-luc-len-giuong-dung-so-anh-het-thuong-em-roi-ca-doi-sau-om-song-gio-162211308001459381.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU