Đôi mắt "gây ám ảnh" bậc nhất hôm nay là trường hợp cắt mí lỗi đến mức không thể khép mắt này: BS khuyến cáo những thông tin cần nhớ trước khi làm

Đây là một trường hợp cắt mí lỗi khó khắc phục, ít nhất phải chờ đến khi vết khâu lành lại (1 - 2 tháng) thì có thể tìm các bác sĩ chuyên khoa chuyên môn cao để được khám và tư vấn thêm xem có thể sửa lại theo cách nào.

Phương pháp cắt mí mắt áp dụng cho những người có mắt một mí hoặc có mí mắt nhưng không rõ ràng, hay những trường hợp bị thừa da mí trên, gây tụ mỡ nhiều ở hốc mắt.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Vũ Vương cũng khuyến cáo các bệnh nhân bị tiểu đường nặng, bị các vấn đề về huyết áp, đang trong thời gian điều trị thuốc... khi muốn thực hiện cắt mí thì cần phải được thăm khám bác sĩ, nếu tình trạng ổn định mới có thể thực hiện hoặc không làm.

Bác sĩ Vương cũng cho biết, mỗi phương pháp trị liệu thẩm mỹ hay điều trị bệnh đều có những chỉ định và chống chỉ định cho từng trường hợp và cắt mí cũng có những chỉ định riêng, vì vậy đều cần phải được thăm khám bác sĩ bởi mỗi người đều có những bệnh lý tiền sử bệnh khác nhau.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-mat-gay-am-anh-bac-nhat-hom-nay-la-truong-hop-cat-mi-loi-den-muc-khong-the-khep-mat-nay-bs-khuyen-cao-nhung-thong-tin-can-nho-truoc-khi-lam-162200810211613475.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU