Dọn phòng cũng là dọn dẹp tâm hồn: Muốn cuộc sống may mắn hơn, bắt tay vào dọn phòng thật sạch sẽ

Căn phòng bạn ở giống như cuộc sống của bạn theo một cách nào đó. Dọn phòng cũng là giảm bớt gánh nặng cho tâm hồn.

 

Cho dù là ở văn phòng hay tại nhà, nếu một người có thể giữ cho không gian sống của mình sạch sẽ và ngăn nắp, cuộc sống của họ ít nhất sẽ có một cảm giác hạnh phúc nhất định. Ngược lại, nếu nơi bạn ở hàng ngày bẩn thỉu, bừa bộn, dễ mang lại năng lượng tiêu cực thì có thể sẽ gặp nhiều rắc rối.

Có một câu nói rất hay: "Nếu gần đây bạn cảm thấy lười biếng và không thể nâng cao năng lượng của mình cho dù đã làm gì, hãy thử bắt đầu bằng việc dọn dẹp phòng của bạn".

Tổ chức không gian sống cũng giống như tổ chức cuộc sống của chính bạn.

Vứt bỏ những thứ không cần thiết chỉ là bước khởi đầu, nó không chỉ đơn giản là từ bỏ những thứ cũ kỹ, linh tinh mà còn đánh thức hơi thở cuộc sống trong dòng sông trưởng thành của những con người đầy bon chen.

Mọi người thích sống trong những căn phòng sạch sẽ, cảm giác cần không gian sảng khoái, và các mối quan hệ xã hội cần có ranh giới rõ ràng.

Giống như cơ thể của chúng ta có sự trao đổi chất tự nhiên hàng ngày, tâm hồn của chúng ta cũng cần sự trao đổi để tạo ra sức mạnh cho cảm xúc và cảm giác.

Căn phòng bạn ở giống như cuộc sống của bạn theo một cách nào đó.

Dọn phòng cũng là giảm bớt gánh nặng cho tâm hồn.

Tạm biệt sự lười biếng của ngày hôm qua, tạm gác những lo lắng về tương lai, quét sạch bụi bặm tích tụ và đón nhận những cơn gió thoảng qua.

Một môi trường có trật tự có thể gợi lại cảm giác kiểm soát được cuộc sống của chính mình.

Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, bắt đầu từ việc căn phòng của bạn sạch sẽ.

(Nguồn: Zhihu)

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU