Dù giàu hay nghèo, có 3 thứ quan trọng cần phải chi tiền để sinh lời bền vững: Đầu tư sớm càng có lợi

(lamchame.vn) - Dù bạn giàu hay nghèo, tiết kiệm là tốt nhưng đừng mù quáng vì có những loại tiền càng tiết kiệm càng thiệt.

Để có một giấc ngủ ngon, ngoài việc thiết lập thời gian ngủ đều đặn, bác sĩ người Nhật Satoshi Tsuboda còn chỉ ra tầm quan trọng của việc "ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè". Theo số liệu của Viện Khoa học Nhật Bản về giấc ngủ, nên chọn chất liệu chăn ga gối đệm có khả năng giữ nhiệt, hút ẩm, thoát ẩm tốt cũng như chất liệu nhẹ để tránh khó trở mình, đổ mồ hôi và các nguyên nhân khác làm giảm chất lượng của giấc ngủ.

Nhiều người cho rằng đồng tiền làm ra rất cực khổ nên không dám dùng đồ tốt, nghĩ làm như vậy là hoang phí nhưng lại quên mất rằng sức khoẻ mới là điều quan trọng nhất, có sức khoẻ mới kiếm ra tiền. Vậy nên đừng tiết kiệm tiền đầu tư cho sức khoẻ. Tốt nhất bạn nên quan tâm đến ăn uống và những thói quen lành mạnh. Không nên tắt điều hòa để tiết kiệm chi phí, hoặc sử dụng chăn ga gối đệm giá rẻ, kém chất lượng mà làm giảm chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Lợi bất cập hại.

(Tổng hợp)

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU