Du học Đức không khó, bảng điểm THPT mức trung bình khá vẫn nhận học bổng toàn phần nếu đáp ứng TIÊU CHÍ này: Nghe chia sẻ của chuyên gia mà thấm!

Du học ở nước Đức là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ và quá trình xin học bổng lên đến 100% không quá khó như chúng ta vẫn nghĩ, chỉ cần nắm rõ những tiêu chí cơ bản.

Anh Quang Đức trao quà cho học sinh tại sân bay trước khi sang Đức du học.

Với 6 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, anh Quang Đức có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Anh chia sẻ, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, muốn thay đổi cuộc sống nhưng không đủ khả năng tài chính. Phía anh Quang Đức đã động viên, giúp đỡ kịp thời và tiếp thêm động lực học tập cho các bạn. Sau đó, sự cố gắng của các bạn được đền đáp qua thời gian học tập ngắn, bài thi tốt, đạt yêu cầu ngay trong lần đầu thi và đi Đức trong thời gian sớm nhất.

”Đó đều là những kỷ niệm đáng nhớ khi tôi có thể tạo động lực cho các em, mở ra tương lai tươi sáng để các em chinh phục những mục tiêu mới, có cơ hội xây dựng và kiến thiết nước nhà sau khi hoàn thành chương trình học'', anh Quang Đức xúc động cho biết.

Ảnh: NVCC

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/du-hoc-duc-khong-kho-bang-diem-thpt-muc-trung-binh-kha-van-nhan-hoc-bong-toan-phan-neu-dap-ung-tieu-chi-nay-nghe-chia-se-cua-chuyen-gia-ma-tham-222022118235740260.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU