Dù nam hay nữ, sau tuổi 40 đều phải bỏ ngay một kiểu ăn sáng gây tăng cân, sa sút trí tuệ, não bộ của bạn sẽ luôn minh mẫn, trẻ lâu

Vì mục đích tiết kiệm, nhiều người sau độ tuổi 40 thường bỏ ăn sáng hoặc ăn sáng qua loa như ăn một miếng bánh mì nướng, chút sữa chua ít béo, một miếng trái cây, thậm chí chỉ dùng cà phê và kem sữa... Những hành động này đều không tốt, có thể gây sa sút trí tuệ nếu duy trì kéo dài.

 

3. Uống nhiều nước

Cơ thể chúng ta được tạo ra từ 60% là nước và chúng ta cần nhiều nước để hoạt động bình thường. Uống đủ nước sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa, từ đó giúp bạn có được cân nặng và số đo vòng bụng hoàn hảo hơn. Uống nhiều nước vào bữa sáng là một trong những bí quyết giảm cân tốt nhất.

4. Ăn nhiều rau

Rau chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ, giúp bạn no nhanh hơn. Chất xơ cũng hỗ trợ sự cân bằng trong hệ vi sinh vật đường ruột của bạn, có thể góp phần giảm cân bền vững. Các loại rau cũng có thể chứa các chất dinh dưỡng có thể làm giảm chứng đầy bụng, chẳng hạn như kali và magiê có trong các loại rau xanh có thể giúp cơ thể bạn cân bằng lượng natri.

Bạn có thể thêm rau xanh và rau vào món trứng tráng hoặc bánh trứng, ăn sống, cho lên trên bánh mì nướng bơ hoặc bất kỳ cách nào khác để đưa chúng vào đĩa ăn sáng của bạn.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/du-nam-hay-nu-sau-tuoi-40-deu-phai-bo-ngay-mot-kieu-an-sang-gay-tang-can-sa-sut-tri-tue-nao-bo-cua-ban-se-luon-minh-man-tre-lau-162211512222219336.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU