Gái xinh Hải Phòng "lột xác" kinh ngạc sau khi giảm thành công 29kg, review tất tần tật về trải nghiệm nâng mũi KHÔNG ĐAU khiến chị em rần rần

Nếu bạn đang tò mò một cuộc nâng mũi sẽ diễn ra như thế nào, hãy đọc những thông tin review chi tiết dưới đây của cô nàng Khánh Hà.

10 ngày sau khi tháo nẹp và cắt chỉ về.

Mới đây, cô còn chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh trước, trong và sau khi nâng mũi của bản thân kèm caption "NÂNG MŨI KHÔNG ĐAU" khiến chị em rần rần comment xin kinh nghiệm.

"Mọi người gặp em đều khen đẹp tự nhiên, hợp với gương mặt và bảo em đã có quyết định đúng đắn để thay đổi, em rất hạnh phúc vì điều này", Hà chia sẻ.

 
 

Ngoại hình hiện tại của Khánh Hà.

Sau khi nâng mũi, Hà cảm thấy ngoại hình thay đổi rất nhiều, tự tin hơn với mọi góc nhìn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Cũng chính nhờ sự tự tin đó mà dù làm việc gì Hà cũng nhận được nhiều sự may mắn.

Cùng chúc Khánh Hà luôn xinh đẹp và gặp nhiều thành công!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/gai-xinh-hai-phong-lot-xac-kinh-ngac-sau-khi-giam-thanh-cong-29kg-review-tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-nang-mui-khong-dau-khien-chi-em-ran-ran-222022121121547423.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU