"Gia đình khiếm khuyết" và 10 nguyên tắc vì con của bà mẹ quyết ly hôn trong vòng 1 nốt nhạc

Sau bài phát biểu của một vị phụ huynh có tính kỳ thị cha mẹ đơn thân làm nhiều người phẫn nộ, thì đây là một bằng chứng của mẹ đơn thân '1 cuộc ly hôn 3 người vui'... Điều đáng nói, dù không còn nắm tay nhau nhưng họ vẫn cùng nắm tay một người, là đứa con thân yêu của mình.

Có những cuộc hôn nhân, ly hôn là giải pháp tốt nhất cho cả bố mẹ và con.

Theo Nam, để hạnh phúc, phụ nữ hay đàn ông trong hoàn cảnh nào, ly hôn hoặc không ly hôn cũng sẽ đều cần cố gắng để có được hạnh phúc. Nhưng Nam chọn cố gắng để hạnh phúc, hơn là cố gắng để chịu đựng một mối quan hệ chỉ vì con. Nam biết tận hưởng hạnh phúc mỗi ngày bằng cách làm việc, chơi với con, dành nhiều thời gian cho con và sống tử tế.

Nam nói: "Rất nhiều người nói với tôi, vì con hãy quay lại đi. Ôi trời, câu này làm tổn thương tôi lắm. Ai nhân danh sống vì con chứ tôi thì xin khước từ. Tôi không phải là người mẹ sống vì con, không thể làm việc gì vì con một cách gượng ép, đi ngược với hạnh phúc của bản thân.

Làm mẹ, tôi có thể sai lầm với con rất nhiều thứ nhưng chắc chắn không phạm phải sai lầm lừa dối, giả tạo với con. Bởi con của mình xứng đáng được thụ hưởng cảm xúc chân thật nhất trước hết ngay trong nhà mình".

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU