Giáo viên thông báo con gái đánh bạn, bà mẹ hối hả tới nơi, biết nguyên nhân liền nói 1 câu duy nhất nhưng cả trường sợ xanh mặt

Các bố mẹ hãy nhớ rằng, dù có chuyện gì xảy ra, hãy nói với con rằng bạn sẽ luôn là chỗ dựa của con và là pháo đài vững chắc nhất.

 

Sau khi câu chuyện của người mẹ được đăng tải trên Internet, nó đã được rất nhiều cư dân mạng khen ngợi. Là cha mẹ, bạn phải cảnh báo con gái của mình: Đừng thỏa hiệp hoặc làm tổn thương bản thân vì bất cứ điều gì.

Tất nhiên, không ai khuyến khích các bậc cha mẹ giáo dục con cái đánh nhau, mà phải biết bảo vệ nhân phẩm của mình, đồng thời cũng đừng để người ta tổn thương quá nhiều.

Một lần nữa, các ông bố bà mẹ hãy nhớ rằng, dù có chuyện gì xảy ra, hãy nói với con rằng bạn sẽ luôn là chỗ dựa và là pháo đài vững chắc nhất của con. Bạn đứng sau đứa trẻ, và trẻ sẽ có đủ can đảm để chống lại mọi đối xử bất công.

 

https://afamily.vn/giao-vien-thong-bao-con-gai-danh-ban-ba-me-hoi-ha-toi-noi-biet-nguyen-nhan-lien-noi-1-cau-duy-nhat-nhung-ca-truong-so-xanh-mat-20211228154150263.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU