Giờ mới biết nước mình có bến du thuyền sang-xịn-mịn thế này, chị em đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây

Đi Nha Trang mà chưa có ảnh chụp, chưa có clip TikTok ở đây thì rất là dở rồi!

Trên tay có thêm ly rượu nữa thì lại càng sang chảnh.

 
 

Một vài tips chụp ảnh sống ảo tại bến du thuyền các chị em cần nắm được như mặc trang phục màu trung tính, nhất là màu trắng. Đồ trắng không hề khiến bạn nhạt nhòa giữa những chiếc du thuyền mà lại trở nên cực sang chảnh và hợp khung cảnh đấy nhé. Đặc biệt đồ trắng sẽ rất nổi bật trên nền biển và trời xanh. 

 
 
 
 

Mặc đồ trắng luôn là "chân ái" để có ảnh đẹp ở bến du thuyền nhé!

Một tips nữa là nên chọn ngày có nắng thì lên ảnh sẽ đẹp hơn, nhưng đừng đến đây vào giữa trưa nhé. Tầm khoảng 9-10h hay 4h chiều sẽ là lúc nắng đẹp mà không bị gắt, việc chụp hình cũng sẽ dễ dàng hơn.

 
 

Chọn thời điểm có nắng chụp ảnh sẽ đẹp các chị em ạ.

 
 
 
 
 
 
 

Hàng loạt các bức ảnh sống ảo đã ra đời tại đây.

Khi chụp ảnh, các chị em hãy lấy cả khung cảnh gồm những chiếc du thuyền, biển và trời phía sau để bức ảnh lung linh nhất nhé!

 
 

Bến du thuyền Ana Marina

- Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang.

- Cách đi: Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô thì bạn có thể di chuyển theo cung đường Trần Phú, đến Phạm Văn Đồng, đến Nguyễn Cơ Trạch. Đến đây bạn sẽ thấy bãi gửi xe nằm phía bên tay trái. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm "Ana Maria Nha Trang" trên Google Map và đi theo chỉ dẫn nhé!

 

https://afamily.vn/gio-moi-biet-nuoc-minh-co-ben-du-thuyen-sang-xin-min-the-nay-chi-em-dung-vao-la-co-anh-check-in-dep-nhu-troi-tay-20220215154422477.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU