Giữa giao lộ đắt giá quận 1 bất thình lình xuất hiện quán cà phê đậm chất Sài Gòn xưa, hiện là nơi được check in khắp mạng xã hội

Nằm trên trục đường Trương Định và Nguyễn Thị Nghĩa, cạnh khách sạn 5 sao New World, thì đột nhiên sau chuỗi ngày giãn cách lại xuất hiện quán cà phê đậm chất cổ.

Nhiều người cho rằng quán cà phê này có phong cách giống với Cộng. Tuy nhiên Cộng thể hiện rõ văn hóa và cuộc sống của người miền Bắc hơn, còn với Linh thì mang hơi thở của người Sài Gòn vào thời điểm 1975.

Được biết, đa số nhân viên của quán đều là người Sài Gòn cho nên quán rất thuận lợi, nhanh chóng khởi động ngay khi vừa hết giãn cách. Hiện tại, Đức Linh chia sẻ rằng chỉ mong các quán trong hệ thống của cậu ấy sớm được hoạt động trở lại.

Ngoài ra, câu chuyện "mức giá" cũng là một đề tài hiện rất nhiều người quan tâm, bởi quán cà phê tuy là phong cách kiểu cũ, nhưng do nằm ở vị trí đắc địa nên nhiều người phỏng đoán "hẳn là khá cao". Và thật vậy, hiện chi phí cho một ly cà phê ở đây dao động từ 50k - 65k tùy món. "Mức giá ở chi nhánh Trương Định có phần cao hơn so với các chi nhánh ở Thủ Đức, vì chi phí mặt bằng ở trung tâm không nhỏ. Tuy nhiên, quán vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều người muốn đến thưởng thức đồ uống và trải nghiệm không gian" - chủ quán cho biết.

 
 

Chiếc ly được thiết kế đơn giản và quai xách thay bằng dây lạt, giảm thiếu sử dụng ni lông để bảo vệ môi trường(Ảnh: Phúc Nguyên + Quỳnh Giang)

 
 
 
 
 
 

Một số hình ảnh của quán do thực khách chia sẻ. Nguồn: Hoàng Trung Quân, Quỳnh Giang.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU