Góc đẻ dày: 4 năm sinh mổ 3 lần, mẹ xứ Thanh khiến người khen “siêu nhân”, người bĩu môi kêu “liều quá”

Đến khi biết tin có thai lần 3, bà mẹ trẻ chỉ còn biết nằm khóc vì thương 2 con còn quá nhỏ, lại lo lắng vì sinh mổ mà đẻ dày quá.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của bà mẹ xứ Thanh.

Hiện tại, chị luôn có chồng và gia đình 2 bên hỗ trợ việc chăm sóc các con. "Có những khi mình stress lắm như khi chồng đi làm ban đêm vắng nhà, các con không chịu ngủ với ông bà khiến mình phải vật lộn với 3 đứa nhỏ rất mệt mỏi. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, mình hạnh phúc quá rồi, mệt mỏi rồi cũng qua thôi. Đến giờ khi thấy các bé nhà mình khỏe mạnh, kháu khỉnh nhiều người mới động viên rằng "mẹ con siêu nhân" còn khi trước chỉ toàn những lời chê trách", chị Hương Anh bộc bạch.

Về kinh nghiệm chăm con, chị Hương Anh tiết lộ bản thân khá may mắn khi sau sinh các con sữa về đều dồi dào, các bé trộm vía ngoan. Thêm vào đó, chị cũng chăm chỉ bổ sung các vitamin cần thiết sau sinh, ăn uống đầy đủ để duy trì chất lượng sữa.

Đối với bà mẹ tuổi 24, điều hạnh phúc nhất ở thời điểm hiện tại là ngắm 3 con chơi, ngủ cùng nhau cùng với tiếng cười luôn ngập tràn trong ngôi nhà nhỏ.

Ảnh: NVCC

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/goc-de-day-4-nam-sinh-mo-3-lan-me-xu-thanh-khien-nguoi-khen-sieu-nhan-nguoi-biu-moi-keu-lieu-qua-2220191612994987.htm

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU