Gửi con đi nhà trẻ, khi đón về mẹ thấy con bị mất răng

Đến đón con sau giờ làm, người mẹ tá hỏa khi phát hiện một chiếc răng cửa của con đã biến mất. Nhưng không cô trông trẻ nào biết vì sao.

Trẻ có thể gặp nhiều sự cố khi đi nhà trẻ (Ảnh minh họa).

Cuối cùng tôi nhận ra tất cả là vô ích. Tôi đã đăng ký cho Mason vào nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc phi lợi nhuận gần đó vì tôi biết trái tim mình không thể chịu đựng được áp lực của việc con quay lại nơi cũ cũng như gửi yêu cầu bồi thường tới công ty bảo hiểm của nhà trẻ để được bồi hoàn các chi phí mà tôi phải chịu do tai nạn. Và tôi vẫn chờ đợi. Tiếp tục chờ đợi. Đợi thêm một chút nữa cho một câu trả lời tôi đã biết sẽ đến.

Nhà trẻ cũ đã chối bỏ mọi trách nhiệm với lý do không có bằng chứng nào cho thấy Mason đã ngã ở đó (vì không ai nhìn thấy gì cả?) Và, khó chịu thay, còn có ý cho rằng sự cố xảy ra trong khi con vẫn đang được tôi chăm sóc, rồi sau đó, tôi mới đưa con tới nhà trẻ.

Điều đáng nói nhất, cách xử sự của nhà trẻ sau vụ việc vẫn đúng phép tắc lịch sự nhưng lại ẩn chứa sự vô trách nhiệm nhất định. Họ biết rằng những lời phàn nàn và đe dọa sẽ báo chính quyền của tôi có trọng lượng rất nhỏ đối với một tập đoàn quy mô lớn như họ. Và họ đã đúng.

Tôi không có tài liệu tóm tắt các hoạt động của con trai tôi khi bé đến nhà trẻ mỗi ngày, cụ thể là những bức ảnh cung cấp bằng chứng về tất cả các ngón tay, ngón chân và răng của con trước khi gửi đến nhà trẻ.

Lời khuyên của tôi cho một người mẹ khác gặp phải tình huống tương tự? Mong cho con bạn rời khỏi nhà trẻ mỗi ngày mà không bị tổn thương nào (với tất cả các răng vẫn còn nguyên vẹn!).

 

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU