Hạ gục Thái Lan, Tuyển nữ Việt Nam lần thứ 6 giành HCV bóng đá SEA Games, trở thành đội bóng đoạt nhiều HCV nhất trong lịch sử Đông Nam Á

Tấm HCV SEA Games 30 là lần thứ 6, ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch. Và để bảo vệ ngôi vị đó, họ - những chiến binh quả cảm đã chiến đấu hết mình, có cả máu và nước mắt rơi trên sân cỏ.

ĐT nữ Việt Nam ăn mừng sau khi bảo vệ ngôi hậu bóng đá nữ.

Chiến thắng này của ĐT nữ Việt Nam sẽ còn được nhắc đến nhiều lần bởi nó đánh dấu sự trở mình mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam. Với ngôi hậu mà chúng ta vừa giành được, chính thức đưa bóng đá nữ Việt Nam vượt mặt Thái Lan để chiếm vị trí số 1 trong khu vực.

Thật xúc động và cũng đầy tự hào khi những cô gái áo đỏ nhỏ nhắn đã gồng mình, lăn xả suốt 120 phút để mang về tấm HCV vàng lịch sử cho thể thao nước nhà. Họ xứng đáng được tôn trọng nhiều hơn nữa và là động lực để các cầu thủ nam bước vào trận chung kết diễn ra sắp tới.

 

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/ha-guc-thai-lan-tuyen-nu-viet-nam-lan-thu-6-gianh-hcv-bong-da-sea-games-tro-thanh-doi-bong-doat-nhieu-hcv-nhat-trong-lich-su-dong-nam-a-222019812222321695.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU