Hà Nội: Tranh cãi chuyện nam thanh niên đi thang máy bị ban quản lý tòa nhà phạt 2 triệu đồng vì “không đeo khẩu trang”

Trong lúc thang máy di chuyển từ tầng 8 xuống 1, nam thanh niên kéo khẩu trang xuống vô tình không kéo lên, sau đó bị ban quản lý tòa nhà xử phạt 2 triệu đồng về hành vi 'không đeo khẩu trang'.

Nơi xảy sự việc

Liên quan đến thông tin trên, ngày 19/4, đại diện Ban Quản lý toà nhà Sao Mai xác nhận có xử phạt anh D. số tiền 2 triệu đồng với hành vi "không đeo khẩu trang". 

Vị đại diện Ban Quản lý tòa nhà lý giải, anh D. không đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển trong thang máy xuống sảnh toà nhà. Các quy định về xử phạt hành vi vi phạm trong toà nhà đã có sự đồng ý của các Công ty thuê địa điểm trong toà nhà. Các quy định xử phạt trong toà nhà nhằm phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, đảm bảo an toàn cho người làm việc trong toà nhà. 

Về số tiền thu được, đại diện Ban Quản lý toà nhà cho biết, sẽ sử dụng để gây quỹ, mua sắm một số trang thiết bị như nước xịt khuẩn…

Được biết, sau khi vụ việc được thông tin trên mạng xã hội, cơ quan chức năng của quận Thanh Xuân cũng đã có liên hệ với đơn vị quản lý tòa nhà để tìm hiểu. 

 

 

Link gốc: https://afamily.vn/ha-noi-tranh-cai-chuyen-nam-thanh-nien-di-thang-may-bi-ban-quan-ly-toa-nha-phat-2-trieu-dong-vi-khong-deo-khau-trang-20220419213122788.chn?fbclid=IwAR1HiJ5Nw7bUqgApszHS_jvt8ZaRpCNV-VCBf3ozOr7QMd3Y54zy3lfzNis

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU