Hà Nội: Xác minh thông tin giáo viên mầm non khu đô thị cao cấp bạo hành trẻ 14 tháng tuổi

(lamchame.vn) - Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô giáo mầm non có hành vi bạo hành bé gái 14 tháng tuổi lan truyền trên MXH sáng 3/10 khiến dư luận xôn xao.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc

Liên quan đến sự việc, sáng 3/10, PV có mặt tại cơ sở mầm non trên trong khu đô thị, tại địa chỉ Đường An Đào C, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, bà Lê Thu Quỳnh, Hiệu trưởng Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ cho biết, từ hồi tháng 8 sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã sa thải nữ giáo viên trực tiếp có hành vi không đúng mực với cháu bé.

“Sau một thời gian xác minh và được sự hỗ trợ từ phía gia đình, nhà trường đã chứng thực được sự việc đó xảy ra. Xét thấy sự việc trên là không đúng mô hình giáo dục, nhà trường đã quyết định kỷ luật cô Nguyễn Hà Kiều T. với hình thức buộc thôi việc", bà Quỳnh cho biết.

Đại diện nhà trường cũng cho biết, hai giáo viên Mai Thị T. và Vàng Thị Dịu H. (người liên quan sự việc) sẽ chịu chung trách nhiệm liên đới khi biết việc nhưng không báo lên ban giám hiệu nhà trường.

Cùng sự việc, một lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Gia Lâm cho biết, sáng hôm nay (3/10) đơn vị này đã cử cán bộ trực tiếp xuống làm việc với cơ sở mầm non.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU