Hà Nội xây dựng kịch bản: Đảm bảo các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Chiều 21/3, đoàn công tác của Bộ Công thương đã làm việc với UBND thành phố Hà Nội về công tác chuẩn bị hàng hóa và phương án cung ứng hàng hóa thiết yếu để đáp ứng nhu cầu của người dân trong giai đoạn xảy ra dịch bệnh Covid-19 .

Hà Nội sẽ luôn đảm bảo nguồn cung, bình ổn giá cho người dân

                                         

Cùng với việc tập trung cho công tác phát hiện, xét nghiệm, cách ly các trường hợp nghi nhiễm, một trong những nhiệm vụ trọng tâm Hà Nội đang chỉ đạo đó là xây dựng kịch bản đảm bảo các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân, tránh tình trạng thiếu hàng hóa và hàng hóa kém chất lượng.

“Việc xây dựng kịch bản nguồn cung hàng hóa không phải là việc đầu tiên Thành phố triển khai nhiệm vụ này. Đây là việc làm thường xuyên của Thành phố đặc biệt là vào các dịp Tết, vào mùa mưa bão để đáp ứng nhu cầu tăng trong các dịp này” - Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định.

Với tình hình diễn biến của dịch bệnh, Hà Nội cũng tính đến các tình huống xấu của dịch bệnh để chủ động chuẩn bị. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản nhấn mạnh: "Hà Nội rất chủ động để đưa ra các tình huống trong thực tiễn, cân đối nguồn ngân sách, bảo đảm hậu cần, cung ứng hàng hóa, xây dựng công tác kiểm soát, phương tiện cung ứng để hàng hóa đến nhanh nhất, không bị xáo trộn với người dân".

Link gốc: http://ictvietnam.vn/ha-noi-xay-dung-kich-ban-dam-bao-cac-mat-hang-thiet-yeu-phuc-vu-nguoi-dan.htm?fbclid=IwAR2YfOgGRtmBou5HG21g9DlDiyTXujw2TB9qMEp8xZwljPnozpnsyBcXy80

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU