Hà Thu diện trang phục chiến binh chinh chiến tại Miss Earth 2017

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình tượng Hai Bà Trưng và sẽ được Hà Thu trình diễn trong một phần thi hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại Miss Earth.

Với chủ đề của Miss Earth năm nay là Heroines fighting climate change - Anh hùng chống biến đổi khí hậu, các thí sinh phải chuẩn bị một bộ trang phục lấy cảm hứng từ những nữ chiến binh của đất nước mình. Thông qua đó, đề cao hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính.


Được đo ni đóng giày bởi NTK Nguyễn Minh Công, bộ trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử Hai Bà Trưng nhằm thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt không áo giáp kim loại nhưng trông vẫn bản lĩnh, kiên cường.


Phần phụ kiện được làm 100% bằng tay không qua xử lí máy móc cốt yếu để cho bạn bè quốc tế thấy được sự tỉ mỉ khéo tay của người Việt cũng như thể hiện sự chứ đáo tâm huyết của người làm. Điểm nhấn còn có thêm chiếc mấn đội đầu được làm bằng kẽm và phủ sơn đồng.


Phần váy sử dụng gấm - một chất liệu truyền thống của Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn của dân tộc tạo nên một tổng thể bao hàm trọn vẹn cả một Việt Nam


Hà Thu chia sẻ, cô thấy rất tự tin và tự hào khi khoác bộ trang phục này. "Tôi luôn cảm phục hình ảnh các nữ chiến binh, anh hùng đất Việt ngày xưa. Thông qua bộ trang phục, tôi mong có thể phần nào truyền được ngọn lửa khí chất oai hùng đến với thế hệ trẻ".


Thông qua bộ trang phục chiến binh, hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính sẽ được đề cao và đặc biệt đúng với chủ đề - sẽ là người tiên phong, đi đầu trong việc kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Thu là thí sinh đạt nhiều huy chương nhất ở các phần thi phụ với 1 giải vàng và 2 giải đồng. Cách đây không lâu, chuyên trang sắc đẹp Misssosology còn dự đoán cô sẽ trở thành Á hậu 1 Miss Earth 2017.

Hà Thu sẽ có phần thi Trang phục truyền thống vào 30/10. Chung kết Miss Earth 2017 diễn ra vào 4/11 tại thủ đô Manila, Philippines. Khán giả cũng là người quyết định Hoa hậu Ảnh của cuộc thi.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU