Hai câu chuyện ly hôn vì mẹ chồng và kẻ thứ 3: Sự thật chỉ lộ tẩy khi "thủ tục" được hoàn tất - Có 1 loại sai lầm của phụ nữ gọi là quá tin!

Tệ nhất trong tình yêu chính là những gã đàn ông cố giữ hình tượng soái ca đến phút chót. Gã nói rằng vẫn còn yêu, nhưng lại đối xử với người phụ nữ của mình chẳng khác người dưng...

 

Tệ nhất của những gã đàn ông tồi chính là tỏ ra mình còn tình cảm, nhưng thực ra lòng dạ đã là người dưng. Ngoài những kẻ thay lòng, bọn họ còn là những kẻ coi bạn bè, coi thiên hạ hơn vợ, hơn con. Họ thực ra vốn không còn trân trọng bạn từ lâu rồi, chẳng qua bạn cố tình không nhận ra điều đó mà thôi, thậm chí còn "thích ăn bánh vẽ" bằng những ngôn tình họ dựng lên khi là Sở Khanh đội mác Từ Hải.

Và điều đó khiến cho người phụ nữ mang theo trái tim yêu sâu đậm mà rách nát, đành buông tay "người thương", cùng chiếc "bánh vẽ" mà anh ta đưa cho bạn bằng cái gọi là còn tình cảm, là bước đường cùng, là tình thế không thể phản kháng. Tất cả để biện hộ cho sự thay lòng, nhu nhược và thiếu bản lĩnh của những gã đàn ông hèn nhát.

Vì thế, phụ nữ hãy tỉnh táo lại mà chấp nhận rằng mọi sự tan vỡ đều có nguyên do và vì đối phương đã thay lòng.

Như thế, ngay cả khi có buông tay bạn cũng thấy nó là xứng đáng. Chứ không phải day dứt ôm 1 cuộc hôn nhân đã chết mà nghĩ rằng chỉ tại 1 ngày xấu trời mình đã đánh tuột mất người đàn ông hoàn hảo. Đó là điều là không đáng!

 

Theo Nhịp Sống Việt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU