"Hai tháng sau khi cưới, chồng tôi đã chạy theo người đàn ông khác"

Chỉ 2 tháng sau đám cưới, phát hiện ra người tình của chồng mình hoá ra lại là một người đàn ông khiến người vợ suy sụp hoàn toàn.

Không ít người cho rằng cách tàn nhẫn nhất để hủy hoại một cô gái là để cô ấy kết hôn với một người đồng tính nam.

Theo giáo sư Trương Bắc Xuyên, đồng tính nam là nhóm có nguy cơ mắc HIV cao và "hơn 30% đồng thê có thể lây nhiễm những bệnh lây qua đường tình dục do người chồng đồng tính". Không chỉ vậy, cũng theo vị giáo sư này, 90% "đồng thê" mắc bệnh trầm cảm và 10% tự vẫn khi phát hiện sự thật về chồng.

Ngoài trầm cảm và tự vẫn, theo số liệu điều tra tại Trung Quốc năm 2015, hơn 90% "đồng thê" ở nước này từng bị bạo hành gia đình. Trong đó 38,7% từng bị hành hung, 37,6% đối mặt với sự lạnh nhạt và 15% bị bạo hành nghiêm trọng.

Về phía những người đồng tính nam, họ cho rằng bản thân lấy vợ sinh con bởi sức ép từ dư luận, gia đình. Đây chính là nguyên nhân không cho phép họ "là chính mình". "Chúng tôi cũng muốn ở chung với người mình yêu, nhưng không thể tiến tới hôn nhân. Có thể làm được gì đây?", một người đặt câu hỏi trên diễn đàn dành cho người đồng tính tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, dư luận nước này cho rằng dù phải đối mặt với áp lực lớn như thế nào thì đó cũng không phải lý do để lừa dối người khác. "Mọi người đều có quyền tự do về xu hướng tình dục, nhưng không ai có quyền tự do làm hại người khác", một độc giả bình luận.

 

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hai-thang-sau-khi-cuoi-chong-toi-da-chay-theo-nguoi-dan-ong-khac-172220801105939308.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU