Hành động "quá khích" của cô dâu 30 tuổi trong ngày lên xe hoa hút view MXH: Cặp đôi bật mí về đêm tân hôn thú vị, cùng nhau làm điều có 1-0-2

Niềm vui ngày kết hôn thì ai cũng có. Tuy nhiên diễn tả nó theo cách nào lại là sự lựa chọn của mỗi người khác nhau.

Hình ảnh cô dâu chú rể chụp cùng gia đình hai bên.

Nói gì thì nói, Quân và Dung cũng đã có một kỷ niệm tuyệt vời trong ngày rước dâu. Đến hôm nay, Quân vẫn thấy lâng lâng, thích thú bởi khoảnh khắc nho nhỏ đó được biết đến và chia sẻ rộng rãi.

Anh nói thêm: "Nó sẽ là một kỷ niệm, điểm nhấn mà mình không thể quên được trong đám cưới. Thêm vào đó, clip được đón nhận và có nhiều bình luận tích cực khiến hai vợ chồng có thêm thú vui trong đêm tân hôn là đọc các bình luận rồi cười với nhau".

Vậy mới nói, đêm tân hôn mà cô dâu chú rể ngồi đọc đến hàng nghìn bình luận của người lạ dành cho một khoảnh khắc hay ho cũng thật đặc biệt đấy chứ. Cùng chúc cho vợ chồng Quân và Dung sẽ luôn hạnh phúc bên nhau nhé!

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hanh-dong-qua-khich-cua-co-dau-30-tuoi-trong-ngay-len-xe-hoa-hut-view-mxh-cap-doi-bat-mi-ve-dem-tan-hon-thu-vi-cung-nhau-lam-dieu-co-1-0-2-162210903191019689.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU