"Hay quên" là trí tuệ "cao cấp" nhất của phụ nữ: Nghe tưởng rất nực cười nhưng đọc xong bài viết này thì ai cũng phải gật gù "đúng lắm"

Phụ nữ thông minh là phụ nữ hay quên, không bao giờ để những điều không đáng làm khổ mình.

Ảnh minh họa

Hay quên để luôn sống lạc quan yêu đời vì rác rưởi trong tâm trí đã được quét sạch

Những người luôn nặng lòng vì những những ký ức đau thương là những người không bao giờ có được nụ cười rạng rỡ. Những chuyện đau khổ trong quá khứ cứ mãi lởn vởn trong đầu họ, đeo bám họ hàng ngày không thể nào quên được. Nó khiến cuộc sống của họ trở nên ngột ngạt và u tối. Đầu óc họ như chứa đầy rác rưởi - chính là những những chuyện không vui và những u uất đã qua.

Khi bạn quét sạch được đám rác rưởi trong tâm trí và trái tim mình, bạn sẽ thấy lạc quan, yêu đời đến lạ. Rác là để vứt đi, không phải để bạn ôm theo trên người cho hôi hám, khổ sở.

Phụ nữ thông minh là phụ nữ hay quên, không bao giờ để những điều không đáng làm khổ mình. Phụ nữ hạnh phúc nhất là phụ nữ luôn giữ được sự bình yên trong tâm hồn. Chọn lựa quên lãng những gì không xứng đáng là một hành động khôn ngoan trong cả công việc và cuộc sống. Đó thực sự là một loại trí tuệ đấy, một loại trí tuệ cao cấp của người phụ nữ!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hay-quen-la-tri-tue-cao-cap-nhat-cua-phu-nu-nghe-tuong-rat-nuc-cuoi-nhung-doc-xong-bai-viet-nay-thi-ai-cung-phai-gat-gu-dung-lam-162201909201442555.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU