Hé lộ chuyện tình yêu ít biết của bố thủ môn Đặng Văn Lâm dành cho người mẹ quốc tịch Nga khiến ai cũng rưng rưng xúc động

Cha mẹ của Đặng Văn Lâm là những người yêu, người vợ, người chồng vĩ đại, tiếp sức cho nhau lội ngược dòng nước, vượt qua những chông gai, thử thách trong cuộc sống, truyền lửa yêu thương và ý chí bền bỉ cho các con từ khi sinh ra cho đến khi trưởng thành.

Câu chuyện tình cảm của gia đình thủ môn này khiến ai cũng xúc động.

Gần 30 năm lập nghiệp, mưu sinh nhưng giáo dục gia đình dành cho các con của ông bà luôn được đặt ở vị trí cao nhất. Văn hóa Việt-Nga đã hoà quyện trong gia đình Sơn-Olga, cả ba người con đều thông thạo tiếng Việt, tiếng Nga. Bà Olga ru con bằng tiếng Nga, ông Sơn ru bằng tiếng Việt. Bà Olga cũng rất thích các bài hát Việt Nam nên thường mở cho các con nghe. Các con lớn lên ở Nga nhưng trong không gian văn hóa không khác mấy so với ở Việt Nam.

Có thể nói, ông Sơn và bà Olga là những người chồng, người vợ cực kì vĩ đại. Họ không chỉ là chỗ dựa, tiếp sức cho nhau vượt qua mọi thử thách, chông gai trong cuộc sống mà còn là người truyền lửa, nuôi dưỡng ý chí bền bỉ cho các con. 

Chính biểu tượng của tình yêu không biên giới, của ý chí, nghị lực và truyền thống giáo dục của gia đình đã truyền lại cho Đặng Văn Lâm sức mạnh lớn lao để có được những thành công vang dội như ngày hôm nay!

Link bài gốc

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU