Hé lộ nguyên nhân ô tô chở học sinh đang chạy thì rơi cánh cửa khiến 4 em văng ra ngoài, 1 em tử vong thương tâm

Theo vị lãnh đạo xã, nguyên nhân dẫn đến sự việc do đoạn đường xảy ra tai nạn hơi cua, có thể các học sinh tựa vào cánh cửa nên khi xe nghiêng đã rơi cửa khiến 4 học sinh gặp nạn.

Khu vực các học sinh gặp nạn. (Ảnh: Lê Nam)

Chiếc ô tô chở các nạn nhân là xe tư nhân, được thuê để chở em học sinh trường Trung học Cơ sở Chiềng Sơ (xã Chiềng Sơ, huyện Sông Mã).

Liên quan đến vụ việc, Cục Đăng kiểm Việt Nam báo cáo Bộ trưởng Bộ GTVT về thông số kỹ thuật và tình trạng kiểm định của phương tiện trong vụ tai nạn giao thông trên như sau, ô tô khách BKS: 26B - 007.01V, nhãn hiệu FORD, sản xuất năm 2005 tại Việt Nam.

Chủ xe theo giấy đăng ký xe thuộc Công Ty TNHH Du Lịch Và TM Phú An (trụ sở: Tổ 1, phường Quyết Tâm, TP Sơn La. Số người cho phép chở 16 người; xe được kiểm định lần gần nhất ngày 9/9/2021 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2601D – tỉnh Sơn La, có hạn kiểm định đến hết ngày 8/12/2021.

Cục Đăng kiểm đã giao Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 2601D tại tỉnh Sơn La trực tiếp đến hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết hậu quả và điều tra nguyên nhân tai nạn.

 

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU