Hé lộ nguyên nhân vụ cháy ở Kim Liên khiến 7 người trong một gia đình thương vong

Mặc dù đám cháy không lớn, lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời và dập tắt đám cháy sớm, tuy nhiên do căn nhà dạng nhà ống nhỏ không có đường thoát nhiệt làm nhiệt cao và khói bốc nhanh dẫn đến hậu quả đau lòng.

Người dân theo dõi vụ việc.

Anh B.N.L. và cháu B.Q.H. chạy lên tầng tum đã được lực lượng công an cùng người dân hướng dẫn, cứu thoát kịp thời ra ngoài bằng cửa thoát hiểm tại tầng tum, bị bỏng ở 2 bàn tay và 2 bàn chân được đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Tình trạng sức khỏe không nguy kịch, hiện vẫn đang theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Chính quyền chỉ đạo tạo mọi điều kiện tốt nhất cho gia đình nạn nhân

Về công tác thăm hỏi, hỗ trợ gia đình: Quận ủy, UBND quận Đống Đa chỉ đạo các phòng chức năng, chính quyền địa phương thăm hỏi, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho gia đình nạn nhân sau vụ cháy.

Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ VN, các đoàn thể, tổ dân phố phường Kim Liên đã thăm hỏi, nắm bắt các đề xuất, nguyện vọng của gia đình để triển khai công tác hỗ trợ gia đình.

Về các nhiệm vụ tiếp theo: Quận ủy, UBND quận Đống Đa tiếp tục chỉ đạo Công an quận phối các phòng, đơn vị thuộc Công an Thành phố Hà Nội trong công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh nguyên nhân và giải quyết, khắc phục hậu quả của vụ việc theo quy định.

Các đơn vị chức năng phối hợp cùng UBND phường Kim Liên chỉ đạo các lực lượng làm công tác vệ sinh, đảm bảo sinh hoạt của các hộ gia đình xung quanh; Công an Phường phân công lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-lo-nguyen-nhan-vu-chay-o-kim-lien-khien-7-nguoi-trong-mot-gia-dinh-thuong-vong-22202221412841343.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU