Hết giờ, Việt Nam - Thái Lan 0 - 0, trận đấu cuối cùng của "lão tướng" Anh Đức trong màu áo đội tuyển quốc gia

Vào 20h tối nay, trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 sẽ diễn ra. Đây là trận đấu thu hút được sự quan tâm của không chỉ khán giả Việt Nam mà khán giả khu vực Châu Á và thế giới cũng rất chờ đón màn thể hiện của 2 đội. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển quốc gia của anh cả Anh Đức.

Các cổ động viên nhí cũng được bố mẹ đưa đến sân để cổ vụ cho ĐT Việt Nam.

Trận đấu này cũng là trận đấu đặc biệt của đội tuyển Việt Nam. Nếu giành chiến thắng trước người Thái, ĐT Việt Nam sẽ chiếm ưu thế trong bảng G của vòng loại Wolrd Cup khu vực Châu Á. Và sẽ là món quà cực kì có ý nghĩa đối với tuyển thủ Anh Đức trước khi chia tay màu áo đội tuyển quốc gia.

Trước khi trận đấu diễn ra, Anh Đức đã xin phép Ban huấn luyện rời khỏi đội tuyển quốc gia sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc. Một chiến thắng sẽ là móm quà chia tay đội tuyển đầy ý nghĩa với "bông hoa quỳnh nở muộn" của bóng đá Việt Nam.

 

link gốc: http://afamily.vn/tran-thu-hung-viet-nam-thai-lan-derby-cua-khu-vuc-dong-nam-a-pho-phuong-ha-noi-ruc-do-truoc-tran-dau-20191119170517386.chn

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU