Hiểu được 3 điều "trái khoáy" này ở đàn ông, chị em phụ nữ sẽ dễ dàng nắm bắt được hạnh phúc và sống bình yên hơn

Thấu hiểu tâm lý các chàng cũng là một điều cực kỳ thú vị chứ không hề khô khan, nhàm chán đâu nha.

Ảnh minh họa.

Đàn ông tốt sẽ muốn làm nhiều hơn là nói

Thi thoảng, chị em sẽ muốn nghe thật nhiều lời đường mật, hứa hẹn từ đàn ông. Thậm chí, bạn còn cho rằng như vậy mới là tình yêu, là thể hiện cảm xúc tự nhiên. Nhưng hãy tỉnh táo và đừng dễ dàng sa vào những lời đường mật ấy. Bởi lẽ điều quan trọng hơn trong mối quan hệ không phải là lời nói sáo rỗng mà là hành động thực tế. Đàn ông cực kỳ chú trọng khoản này, nhất là những mẫu đàn ông chuẩn mực, xứng đáng gắn bó.

Họ có thể không dành cho bạn những lời lẽ quá hay ho, bay bổng, nhưng miễn là họ vẫn âm thầm dành sự quan tâm qua hành động thì chúng ta cũng nên trân trọng. Đây cũng là dấu hiệu bạn có thể nhìn nhận để đánh giá sâu sắc hơn nửa kia. Đừng vì một chút "vui tai" mà ở bên một người chỉ biết nói không biết làm. Lắng nghe nhiều hơn, quan sát nhiều hơn sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đối tượng và xây dựng mối quan hệ bền vững.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hieu-duoc-3-dieu-trai-khoay-nay-o-dan-ong-chi-em-phu-nu-se-de-dang-nam-bat-duoc-hanh-phuc-va-song-binh-yen-hon-222022234022488.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU