Hình ảnh bà mẹ đi đẻ vẫn ôm chặt đứa con lớn trong lòng khiến người xem khó tin, lý do khiến ai nấy nghẹn ngào

Bà mẹ này bị vỡ ối đột ngột giữa đêm, khi cách ngày dự sinh hẳn 1 tháng.

 

- Vấn đề về thể chất: So với vấn đề kinh tế, vấn đề sức khỏe thể chất của người mẹ cũng đặc biệt quan trọng. Mẹ khỏe mạnh thì mới có thai kỳ suôn sẻ và sinh ra những em bé khỏe mạnh. Sau khi sinh con, phải chăm sóc 2 em bé cùng lúc cũng là thử thách lớn đối với người mẹ. Nếu không có đủ sức khỏe, chắc chắn người mẹ sẽ khó bề làm tốt được trách nhiệm nặng nề ấy.

- Vấn đề thời gian: Trước khi sinh con thứ hai, cha mẹ hãy xem xét liệu các thành viên trong gia đình có thời gian đủ để chăm sóc cho 2 đứa trẻ hay không. Bởi bên cạnh việc quan tâm tới em bé mới sinh thì đứa con lớn vẫn rất cần sự yêu thương từ cha mẹ. Thời gian cha mẹ dành cho các con của mình sẽ phải lớn hơn trước rất nhiều, cha mẹ phải dàn xếp công việc, "nhân lực" sao cho ổn thỏa từ trước.

- Vấn đề giáo dục trẻ em: Khi trong nhà có 2 đứa trẻ, việc giáo dục chúng trở nên khó khăn hơn nhiều. Cha mẹ hãy chắc rằng mình đã biết cách cư xử sao cho không đứa con nào bị tổn thương và chúng đều được hưởng tình yêu của cha mẹ ngang nhau.

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU