Hình ảnh buồn nhất trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên: Thầy phù thủy "gục xuống" sau bàn thua nhưng vẫn ra sức bảo vệ học trò

Sau trận thua 2 - 1 trước các cầu thủ U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam đã chính thức bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 Châu Á. Sau trận đấu, các cầu thủ đều tỏ ra khá mệt mỏi và từ chối trả lời về trận đấu. HLV Park Hang Seo cũng không giấu nổi nỗi buồn.

 

Sau trận đấu, khi trả lời họp báo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã không giấu nổi nỗi buồn. Nhưng khi đề cập đến các học trò, ông không đề cập đến việc các cá nhân thi đấu như thế nào, với ông, các học trò của mình đã thi đấu hết mình và làm rất tốt.

Còn về Bùi Tiến Dũng, ông không những đứng ra bảo vệ mà còn dành những lời động viên chân thành đến thủ thành này: 

"Tôi rất buồn, nhưng Tiến Dũng còn buồn hơn. Nhưng mong Dũng hãy coi đây là cơ hội, biến nó thành động lực để trở thành cầu thủ tốt hơn trong tương lai".

Trận thua 2 - 1 trước U23 Triều Tiên đã khép lại cánh cửa vào vòng trong của các cầu thủ U23 Việt Nam. Nhưng mục tiêu tiếp theo mà BHL đặt ra chính là trận đấu rất quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây.

link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-buon-nhat-trong-tran-dau-giua-u23-viet-nam-va-u23-trieu-tien-thay-phu-thuy-guc-xuong-sau-ban-thua-nhung-van-ra-suc-bao-ve-hoc-tro-222020161232656850.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU