Hình ảnh người anh vỡ òa hạnh phúc trong lần đầu tiên ôm trọn được em trai vào lòng khiến triệu người xúc động

Jacob đã vô cùng sung sướng, vì cuối cùng cậu cũng có thể ôm trọn em trai của mình vào lòng sau khi được lắp cánh tay giả.

Jacob hạnh phúc ở trong vòng tay mẹ.

Anh Ben – người đã mang phép màu đến cho Jacob nói: "May mắn là bố mẹ Jacob đã tìm thấy tôi. Chúng tôi đã liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ phục hình Dorset Orthopedics để tạo ra cánh tay mới cho đứa trẻ trong vòng 12 tuần. Cánh tay giả này siêu nhẹ và có độ bền cao. Nó cho phép trẻ sớm thích nghi với bộ phận cơ thể mới của mình vì chúng tôi sử dụng công nghệ 3D tổng hợp đa tia để tạo ra các chi giả tiên tiến. Tôi rất vui vì Jacob đã quen và yêu thích cánh tay mới của mình".

Dị tật bẩm sinh ở chi là gì?

Trường hợp của Jacob là một trường hợp cụt chi bẩm sinh với tỉ lệ rất hiếm gặp 1/2000 trẻ sơ sinh mỗi năm. Nó thường được gây ra bởi hội chứng màng ối, xảy ra khi một mảnh mô ối nổi tự do bị vướng vào thai nhi khi em bé đang phát triển chân tay. Điều này cắt đứt nguồn cung cấp máu và ngăn chặn sự phát triển của cánh tay hoặc chân, dẫn đến cụt chi bẩm sinh.

 

Nguồn: Dailymail

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-nguoi-anh-vo-oa-hanh-phuc-trong-lan-dau-tien-om-tron-duoc-em-trai-vao-long-khien-trieu-nguoi-xuc-dong-222019211221949869.htm

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU