HIUP - Cải tiến mới, công thức mới

(lamchame.vn) - Là một trong những thương hiệu được nhiều ba mẹ tin dùng trong lĩnh vực dinh dưỡng và phát triển chiều cao cho trẻ. HIUP đã tiếp tục chinh phục nhiều phụ huynh với cải tiến thành phần, đánh dấu một bước tiến mới đối với sức khỏe và phát triển chiều cao của trẻ.

Sản phẩm chất lượng được ba mẹ tin dùng

Với phương châm luôn đặt sức khỏe và sự phát triển của trẻ lên hàng đầu, HIUP được nghiên cứu và phát triển dựa trên tiêu chuẩn an toàn cho trẻ. Với tầm nhìn và sứ mệnh mang lại điều tốt nhất cho thế hệ tương lai, HIUP đã nỗ lực nghiên cứu để phát triển công thức mới, hiệu quả hơn dựa trên thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. 

Những nỗ lực không ngừng đó đã giúp HIUP trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và phát triển chiều cao cho trẻ em, được rất nhiều phụ huynh tin tưởng. Với những cải tiến mới, HIUP tiếp tục khẳng định vị thế của mình, đánh dấu một bước tiến mới trong việc chăm sóc sức khỏe và phát triển chiều cao cho trẻ.

Công thức mới với thành phần cải tiến

Hiểu rõ tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng cân đối và đầy đủ dưỡng chất, HIUP cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ. Trong giai đoạn phát triển vàng, sữa công thức đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ.

HIUP được thiết kế cải tiến hơn với các thành phần ưu việt. Aquamin F, chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnion tại vùng biển sạch nhất thế giới, mang lại hàm lượng canxi cao, hỗ trợ tái sinh xương hiệu quả trong công thức cũ của HIUP. Tuy nhiên, công thức mới đã cải tiến thêm sự kết hợp tinh tế với canxi hydroxylapatide dạng nano, mang lại giải pháp tối ưu cho sự phát triển chiều cao của trẻ, đây là thành phần chính của xương và răng, có đặc tính tương thích sinh học cao và hỗ trợ tái sinh xương nhanh. 

Vitamin D3 và Vitamin K2, không chỉ duy trì sự mạnh khỏe của xương mà còn tối ưu hóa quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Bên cạnh đó, HIUP còn cung cấp 32 loại vitamin và khoáng chất khác, giúp trẻ nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Sự đổi mới này trong HIUP giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt hơn, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển chiều cao vượt trội, đảm bảo trẻ nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn vàng phát triển.

HIUP: Con cao - Ba mẹ tự hào                

HIUP thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dinh dưỡng tự nhiên và công nghệ tiên tiến, trở thành lựa chọn hàng đầu cho ba mẹ muốn tối ưu hóa sự phát triển chiều cao của con. Với đặc điểm ưu việt, HIUP thực sự là "đối tác" dinh dưỡng đáng tin cậy cho tương lai tươi sáng của trẻ.

Với kim chỉ nam "Con cao - Ba mẹ tự hào”, HIUP không đơn thuần là một giải pháp dinh dưỡng, mà còn là một người bạn đồng hành trong hành trình phát triển của trẻ. Không chỉ đem đến những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất mà còn là người bạn đồng hành cùng trẻ phát triển toàn diện. 

Thông tin liên hệ: 

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao 

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU