Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe hình các con lớn phổng phao, dân mạng soi ra 1 CHI TIẾT thú vị: Đây là cách nhiều tỷ phú nuôi dạy con

(lamchame.vn) - Dù công việc bận rộn nhưng Hà Kiều Anh vẫn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ các con.

Nàng hậu coi con chồng cũng như con mình.

Nàng hậu từng chia sẻ: "Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương cho các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em. Các con tôi rất tự hào và hãnh diện khi có người anh hai cao to, đẹp trai. Đi đến đâu các con cũng nói: "Mẹ con có bốn người con, anh hai và ba chúng con đó…". "Một giọt máu đào hơn ao nước lã", điều quan trọng là các con thương yêu nhau, bảo vệ nhau và gia đình đoàn kết".

Cô cũng tôn trọng sự lựa chọn của con trai lớn, không gò ép con vào bất cứ kế hoạch nào mà chỉ định hướng, giúp con có cách nhìn đúng.

Hoa hậu chia sẻ: "Chúng tôi ủng hộ tất cả những đam mê của con trai lớn, bởi mỗi con người chỉ thành công khi làm bất cứ việc gì họ tràn trề sự đam mê. Điều quan trọng là, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi giúp con sớm tìm ra đâu là đam mê và sở trường đích thực để có thể dẫn dắt sự phát triển của các cháu đi đúng hướng tới thành công".

Ảnh: FBNV

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU