Hoàn cảnh éo le, khốn khó của gia đình nam thanh niên Hải Dương nhảy cầu Chanh lúc nửa đêm

Lúc biết con nhảy xuống sông Luộc, nhiều người bảo gia đình đi thuê thợ lặn, thuyền chài tìm kiếm, nhưng vợ chồng tôi đành chịu do không có tiền để thuê và chi phí tìm kiếm lớn...", bố nam thanh niên xấu số nói trong nước mắt.

Hoàn cảnh khó khăn của vợ chồng ông Trường mong mọi người giúp đỡ để gia đình có kinh phí thuê thợ tìm thi thể con trai út.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống ông Lưu Văn Gia – Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng thôn Đa Nghi (nơi anh C. sinh sống) cho hay, từ trước đến nay trong địa phương chưa khi xảy ra sự việc nào đau lòng như thế này. Cho nên, khi nắm được vụ việc, chính quyền thôn đã báo cáo lãnh đạo UBND xã Nghĩa An và cho đến 14h trưa nay vẫn chưa tìm thấy thi thể anh C.

"Hoàn cảnh gia đình anh C. khó khăn và điều đó ai cũng biết. Tôi mong dân làng cùng mọi người ai có điều kiện hãy giúp đỡ vợ chồng ông Trường để gia đình có thêm kinh phí thuê người tìm kiếm thi thể anh C…", ông Gia nói.

 

Link gốc: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoan-canh-eo-le-khon-kho-gia-dinh-nam-thanh-nien-hai-duong-nhay-cau-chanh-luc-nua-dem-172220511134600716.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU