Hoàng Oanh tiết lộ sau 7 tháng sang Singapore đoàn tụ với chồng Tây: Cuộc sống thay đổi hoàn toàn, "stress" khi lần đầu làm mẹ bỉm sữa

Hoàng Oanh cho biết cuộc sống mẹ bỉm sữa vất vả hơn khi đi làm rất nhiều nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc không gì sánh được.

 

Giữa phương Tây và phương Đông vẫn có những sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con, Hoàng Oanh và Jack đã bao giờ xảy ra bất đồng chưa?

Bất đồng thì không quá nhiều nhưng cũng có. Đúng là phương Tây nuôi dạy con có khác biệt so với Việt Nam mình. Người Á Đông mình thì sẽ hơi bảo bọc con một chút, chăm sóc kỹ. Như bà ngoại bé Max là kỹ đến mức tắm cho cháu không cho một chút gió nào lọt vào. Còn phương Tây họ thoải mái hơn, họ để cho em bé bẩn một chút xíu cũng được, ra gió ra nắng cũng được, té, trầy cũng được.

Riêng Hoàng Oanh thì không quá cực đoan bảo bọc con nhưng mình chăm bé Max kỹ hơn chồng. Còn Jack thì rất năng động, nhiều khi mình thấy anh giỡn với con mạnh bạo quá phải kêu bớt lại vì em bé còn nhỏ, nhưng mà chồng thì cứ nói “không sao đâu, cứ để con năng động vậy cho cứng cáp”. 

Nhưng Oanh thấy cũng tốt khi mà có hai sự kết hợp như vậy để cho con được bảo bọc nhưng cũng biết năng động, va chạm với mọi thứ xung quanh.

Cảm ơn Hoàng Oanh về cuộc trò chuyện!

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoang-oanh-tiet-lo-sau-7-thang-sang-singapore-doan-tu-voi-chong-tay-cuoc-song-thay-doi-hoan-toan-stress-khi-lan-dau-lam-me-bim-sua-222021304195415697.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU