Học cách chi tiêu của vợ chồng trẻ Hà Nội thu nhập 10 triệu mà tháng nào cũng để ra được 6,3 triệu đồng

Không tháng nào cặp vợ chồng trẻ này không để ra được 6,3 triệu đồng. Số tiền này họ tiết kiệm phòng mai này có con nhỏ hay lúc biến cố.

Bữa tối của 2 vợ chồng khá đơn giản vì đều đã ăn bữa phụ ở cơ quan mới về.

Bữa trưa thì vợ chồng chị không phải lo ăn uống vì cả hai đều ăn trưa tại cơ quan. Thậm chí đến xế chiều, cơ quan anh chị Yến cũng có bữa phụ. Vì thế khi bữa tối về nhà, vợ chồng chị cũng không ăn nhiều nữa.

"Gần nhà mình có chợ đầu mối rất rẻ. Thịt cá đều rẻ hơn khi mua lẻ. Rau cũng rẻ mà toàn của người ở quê ra trực tiếp bán. Mình lại luôn nấu ăn sáng tối ở nhà nên vợ chồng ăn uống đảm bảo mà không phải bóp mồm bóp miệng trong ăn uống", chị Yến nói.

+ Tiền ma chay, hiếu hỉ: 800 ngàn đồng

Nếu tháng nào số tiền này không dùng đến hoặc dùng không hết, chị Yến lại nhét lợn tiết kiệm.

"Vợ chồng mình làm nhà nước nên lương không cao. Vì thế mình phải khéo co chi tiêu khoảng 3,7 triệu/tháng thì ấm thôi vì vợ chồng cần có 1 khoản để dành để sau này còn bầu bí và sinh con. Được cái, chồng mình cũng ngoan, anh không tụ tập nhậu nhẹt hay bài bạc nên mới được như thế. Anh xã cũng có gì ăn nấy, chưa bao giờ kêu ca cả. Thi thoảng vợ chồng về ngoại ăn thì tất nhiên là được free rồi", chị Yến cười chia sẻ.

 

Link bài gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoc-cach-chi-tieu-cua-vo-chong-tre-ha-noi-thu-nhap-10-trieu-ma-thang-nao-cung-de-ra-duoc-63-trieu-dong-22202012272946968.htm

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU