Hội bạn thân cùng là mẹ bỉm, người nhiều nhất đã có 4 con lên đồ khoe body mướt mắt: Phụ nữ là phải đẹp và làm chủ cuộc đời của mình

Sự tự tin với nhan sắc và vóc dáng giúp các mẹ bỉm trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Cùng chung chí hướng phụ nữ nhất định phải độc lập và tự chủ, hội mẹ bỉm khiến ai cũng ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng siêu mê.

Nhiều người phụ nữ vẫn giữ quan điểm rằng phải hi sinh mọi thứ vì con mà bỏ bê chính bản thân mình, cho đến một ngày người phụ nữ trầm cảm và không còn tự tin hay yêu thương cuộc sống nữa thì tất cả đều trở nên vô nghĩa. Chính vì vậy việc người mẹ tự tin, làm chủ cuộc sống của mình sẽ khiến cho mọi thứ hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

"Phụ nữ ngoài đẹp bên ngoài thì mình nghĩ nên đẹp cả về lối sống cũng như tinh thần, điều đấy mang lại sự tự tin mà không dao kéo nào có thể mang lại. Khi mình tự tin và biết cách yêu bản thân mình trước thì mới có thể yêu được người khác. Lúc đấy cuộc sống gia đình, hạnh phúc hôn nhân sẽ tự khắc viên mãn", chị Linh tâm sự.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoi-ban-than-cung-la-me-bim-nguoi-nhieu-nhat-da-co-4-con-len-do-khoe-body-muot-mat-phu-nu-la-phai-dep-va-lam-chu-cuoc-doi-cua-minh-2220226517512999.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU